Kirkjan: Öll leynd af hinu illa!

Séra Gunnar Matthķasson formašur fagrįšs kirkjunnar um mešferš kynferšisbrotamįla tekur hlutverk sitt alvarlega svo sem fagrįšiš allt.  Žess vegna į hann aš gefa upp fjölda kynferšisbrotamįla sem rįšiš hefur fjallaš um, afdrif žeirra og hvaša sviši kirkjustarfs viškomandi starfaši. Ef žetta er ekki hęgt veršur aš rekja žau rök ansi vel.  Öll leynd er af hinu illa sérstakega į žessu sviši.  Ég held aš kirkjan sé aš vinna vel į žessu sviši.  Hśn veršur aš lįta žaš koma fram.  Umburšarlyndi ķ hennar garš er yfirleitt lķtiš og alls ekki neitt žegar kemur aš kynferšisbrotamįlum. Žannig į žaš lķka aš vera.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Séra Gunnar Matthķasson er einhver vandašasti og įbyrgšarfyllsti mašur sem ég hef nokkru sinni kynnst, kirkjan er mjög lįnsöm aš njóta starfskrafta hans og žau störf sem hann tekur aš sér eru unnin af mikilli samviskusemi, natni og kęrleika.  Ég er sannfęršur um aš hann skilar ķtarlegri skżrslu um sķn störf og nefndarinnar til sķns yfirmanns og ég er žér alls ekki sammįla um aš hann eigi nokkuš aš vera aš fjalla um störf sķn og nefndarinnar ķ fjölmišlum eša annars stašar.

Jóhann Elķasson, 13.8.2010 kl. 08:49

2 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Tek undir hvert orš  um įgęti Gunnars enda žekki ég manninn. Menn hafa hins vegar įkvešiš aš gefa meira upp en hann gerši ķ vištalinu og er žaš vel.

Einhver varnar- eša skapvonskublęr ķ athugasemdinni.  Er žaš nokkuš Jóhann?  BKv. B

Baldur Kristjįnsson, 13.8.2010 kl. 12:14

3 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Fyrirgefšu Baldur aš ég svaraši ekki fyrr.  Ég er ekki aš verja neitt nema mér fannst ómaklega vegiš aš séra Gunnari, sem ég žekki nokkuš vel og ég endurtek aš ekki žekki ég vandašri mann.  Žar sem séra Gunnar hefur komiš aš mįlum, finnst mér hann hafa komiš aš af fullkominni fagmennsku og į žaš lķka viš um žessi mįl.  Svona mįl eru alltaf viškvęm hver sem ķ hlut į og finnst mér séra Gunnar hafa tekiš rétta stefnu žarna en sjįlfsagt eru skiptar skošanir um žaš sem annaš.

Jóhann Elķasson, 14.8.2010 kl. 07:44

4 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Sęll Jóhann!  Var ekki ętlunin aš  vega aš sr. Gunnari.  Bara aš ręša mįlin fyrir opnum tjöldum sem er naušsynlegt.  Gunnar er sį besti sem viš eigum ķ žetta hlutverk. Kv. B

Baldur Kristjįnsson, 14.8.2010 kl. 10:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband