Enn þá til?!

Er bloggið mitt virkilega ennþá til. Ef svo er þá byrja ég að nota það aftur þó í smáu verði til að byrja með. Ég vil byrja á því að heilsa öllum sem hér eru. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: FORNLEIFUR

Gott að fá pistla frá þér!

FORNLEIFUR, 17.9.2018 kl. 12:07

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Takk fyrir það og og velkominn sjálfur.Var við fermingu í Þorlákskirkju í vor þar sem sonarsonur minn Kristófer Júlíusson staðfesti skírn sína. 

Ég mundi vel eftir þér hér á blogginu,held að við höfum sjaldan verið sammála,en það fór vel á með okkur þegar þú giftir foreldra Kristófer,s nokkrum árum áður, 

Helga Kristjánsdóttir, 17.9.2018 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband