Skķrdagur og ķslensk spilling!

Lķšur į Dymbilviku.  Ķ dag, Skķrdag , er dagur sķšustu kvöldmįltķšarinnar.  Heilagur dagur ķ vitund kristinna manna um vķša veröld. Jesś brżtur braušiš og gefur lęrisveinum sķnum og žeir bergja allir af  sama bikar.  Hvortveggja tįkn žess aš öll erum viš į sama bįti og okkur ber aš deila meš öšrum, sżna samhug, samkennd, vinarhug. Viš erum jafningjar, enginn er öšrum ęšri, enginn merkilegri en annar. Enginn į aš njóta forgangs ķ krafti fjįrmuna, klķku eša neinnar annarrar ómįlefnalegrar įstęšu. Öll erum viš, samkvęmt kristinni hugsun, jöfn fyrir Guši og žaš į og skal endurspeglast ķ lżšręšissamfélaginu. Skošum žaš hvernig ķslenskt spillingarsamfélag žróašist fram aš hruni meš tįknręnan bošskap atburša Skķrdagsins ķ huga. Reynum svo aš rķsa śr öskustónni. Reynum aš byggja upp gagnsętt,spillingarlaust samfélag žar sem allir sitja viš sama borš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jakob Žór Haraldsson

Rétt kęri félagi, viš erum ÖLL GUŠS BÖRN og KĘRLEIKURINN į aš vera okkur vegur fram į viš.  Okkar faratęki į aš vera sannleikurin, og svo sakar ekki aš hafa hśmor fyrir žeim erfišleikum sem GUŠ leggur į okkur.  Okkar takmark į aš vera aš lįta "įvalt gott af okkur leiša" aš byggja upp ķ heiminum fjölskylduvęnt & mannlegt samfélag, bręšralag fólks, žar sem viš hlśum hvert aš öšru.  Markmiš okkar į ekki aš vera žaš aš verša "rķkasta lķkiš ķ kirkjugaršinum".  Žegar GUŠ fjallaši um SIŠFERŠI žį sat ég (Heilbrigš skynsemi) į fremsta bekk, en ég tók eftir žvķ aš fjöldi fólks var žį fjarverandi og stóš į bak viš skilningstréiš!  Ég nefni enginn nöfn en mér sżndist ég sjį žarna Jśdas, 30 śtrįsar skśrka, Hitler og fjölda fólks sem taldi žaš engu skipta žó žaš missti af nokkrum kennslustundum hjį GUŠ. 

Žessir einstaklingar geršu góšlįtlegt grķn af mér žegar ég kvartaši undan žvķ viš žį aš žeir vęru ekki alveg aš meštaka bošskap frelsarans....  Žaš eina sem žetta liš heyrši frį GUŠI var: "ég gef ykkur frjįlsan vilja...." & bingó žetta liš hvarf į braut meš žį vitneskju eina ķ farateksinu.  Žaš fékk sem sagt "frķtt spil" og fór ķ žaš aš byggja upp "spilaborgir", į mešan var ég ķ borg Davķšs & er žaš ķ raun ennžį žó BLĮSKJĮR sé ekki lengur borgarstjóri....  Lįtum kęrleikann vera okkar leišarljós ķ framtķšinni og leggjum stunda į mannrękt ķ staš blindar dżrkunar į Mammon, slķkt endar įvalt illa, eins og sagan & bošaskapur frelsarans įvalt sżnir okkur fram į!

Glešilega pįska & eigiš góšar stundir ķ žessu lķfi & žvķ nęsta..!

kv. Heilbrigš skynsemi

Jakob Žór Haraldsson, 9.4.2009 kl. 14:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband