Rétti tķminn fyrir brids og skįk.....

Ég hef tekiš žį įkvöršun aš treysta stjórnvöldum til žess aš sjį til žess aš innistęšur mķnar ķ bönkunum hverfi ekki og ég verši heldur ekki ręndur eigi ég eitthvaš ķ sjóšum (į tķmum eins og žessum kemur sér vel aš hafa kosiš žį klįrustu til forystu).  Sjįlfur ętla ég aš fara aš fylgjast meš Olympķumótinu ķ Bridge en Ķslendingar tefla žar fram śrvalsliši meš nokkrum žeim sömu spilurum og unnu Bermśdaskįlina fyrir tępum tveimur įratugum og fręgt varš af margskonar tilefni.

Į tķmum kreppu er gott aš snśa sér aš bridsi og skįk og bókmenntum og listum. Aš žessu sögšu er rétt aš taka žaš fram aš ég finn til meš žeim sem žjįst hvort sem žaš er vegna peningaleysis eša veikinda eša annars er veldur hryggš ķ huga.  Okkur er lķka gott aš hafa ķ huga aš efnahagslegar žrengingar einar sér eru lķtiš harmsefni mišaš viš ašra harma sem sękja aš manneskjunni.


mbl.is ÓL ķ brids: Ķsland ķ 8. sęti ķ sķnum rišli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Jį, viš eigum aš halda hugarró og sleppa žvķ aš halda aš allt fari į hinn versta veg.

Kvešjur. 

Jón Halldór Gušmundsson, 4.10.2008 kl. 13:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband