Örlagarķkt įr?

Óska žeim sem rata hér inn glešilegs įrs og frišar. Bęši bloggvinum mķnum og öšrum žeim sem kķkja inn. Einnig žakka ég žeim sem skrifa athugasemdir jafnt žeim sem gera žaš til žess aš vera kumpįnlegir og einnig žeim sem eru lķtt sammįla og vilja rökręša.  Ég žakka meira aš segja einnig žeim sem hreyta ķ mig, mér žykir svolķtiš til um žį lķka žó mér hafi stundum lišiš óžarflega illa yfir gįsleysislegum kommentum žeirra.  Žeir hafa į vissan hįtt agaš mig,  gert mig kurteisari ķ eigin fęrslum og hjįlpaš til aš mynda skrįp sem hefur žykknaš į įrinu. Sjįlfur višurkenni ég žaš aš ég ydda svolķtiš skošanir mķnar kannski ķ žeim tilgangi aš nį athygli einhverra.

Óska ykkur öllum glešilegs įrs og vonast eftir uppbyggjandi samskiptum į nęsta įri.  Įrinu sem mun breyta okkur öllum. Žetta veršur merkilegt og višburšarķkt og etv. örlagarķkt įr.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

kumpįnlegir segiršu ?

Glešilegt įr

Ragnheišur , 31.12.2008 kl. 21:24

2 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

jį, eša vinsamlegir eša sammįla!  Glešilegt įr!

Baldur Kristjįnsson, 31.12.2008 kl. 21:36

3 Smįmynd: Róbert Björnsson

Bestu óskir um glešilegt nżtt įr!

Takk fyrir skemmtilegt blogg sem ég les oft žó ég kommenti sjaldan.  Žaš vill svo til aš ég er einn af žessum óžekku trśleysingjum sem stundum hef tekiš žįtt ķ aš deila į Kirkjuna og trśarbrögš almennt.  Žaš hefur samt stundum fariš ķ taugarnar į mér hvaš sumir skošanabręšur mķnir hafa gengiš langt meš žrasi sķnu hér hjį žér og öšrum frjįlslyndum prestum sem ég veit aš viljiš vel og skiliš fórnfśsu starfi.  

Žó svo ég beri ekki endilega viršingu fyrir Kirkjunni sem stofnun žį leišist mér aš sjį rįšist į žį sem hafa žó barist fyrir umbótum og standa gegn yfirgangi bókstafstrśarmanna.

En takk fyrir aš hafa žolinmęši fyrir okkur trśleysingjana og svara okkur meš kurteisi og įn žess aš fordęma okkur mjög mikiš žó svo žś gerir stundum létt grķn aš okkur.   Žaš er alger óžarfi aš vera meš einhver leišindi žegar žessi mįl eru rędd.  

Frjįlslyndar jafnašarmannkvešjur frį Minnesota!

Róbert Björnsson, 31.12.2008 kl. 22:19

4 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Takk fyrir, kvešjur til žķn sömuleišis! BK

Baldur Kristjįnsson, 31.12.2008 kl. 23:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband