Skálholt- höfuđstađur kristni á Íslandi!

Höfuđstađur kristni á Íslandi síđan 1056.  Ţú skynjar söguna.  Hérna hefur fólk lifađ, hrćrst, dáiđ, tekist á, bruggađ launráđ, lofsungiđ, tilbeđiđ í 1000 ár.  Níú kirkjur hafa stađiđ  ţar sem núverandi dómkirkja stendur.  Núverandi er fyrsta steinkirkjan og  hefđi rúmast inn í sumum hinna.  Í kjallara  steinkista Páls Jónssonar. Í skólanum eru núna 40 ungmenni  frá Ţorlákshöfn, Eyrarbakka og Stokkseyri ađ nema kristindóm fyrir fermingu.  Nćr allir krakkar fermast af ţessum slóđum.  Ţetta er trúarleg og samfélagsleg vígsla. Barnsárum lokiđ- unglingsár taka viđ.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fermingargjafir eru gulrótin.
Ţađ er fátt sem ég sé meira eftir en ađ láta ferma mig í ríkistrúnni :)
Ef ég hefđi vitađ meira um kristni og biblíu á ţeim tíma, ţá hefđi ég alveg örugglega ekki látiđ blekkja mig í ţessa hjátrú.

DoctorE (IP-tala skráđ) 9.3.2009 kl. 14:20

2 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Skálholt er yndisslegur stađur í huga mínum. Sagan býr í hverri ţúfu og forn frćgđ stađarins uppspretta fróđleiks, ţekkingar og sagna af ýmsum toga.  Tel ađ hlúa ćtti enn meir ađ ţessu forna frćgđarsetri.

Baldur Gautur Baldursson, 9.3.2009 kl. 16:27

3 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Margir útlendingar sem koma til Skálholts minnast ţess helst ađ hafa séđ hina ótrúlegu áletrun á legsteini Jóns biskups Arasonar ţess efnis ađ ţar hvíli kaţólskur biskup og SYNIR HANS.

Ţađ ţarf víst oft útskýringar viđ.

Ómar Ragnarsson, 9.3.2009 kl. 20:06

4 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Skálholt er ákaflega fallegur stađur en ţangađ hef ég komiđ tvisvar sinnum.

Hilmar Gunnlaugsson, 9.3.2009 kl. 22:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband