Žegar haustar kemur vetur vonbrigšanna!

Frammarar komnir ķ gķrinn..  Nś žekki ég mķna menn. Spila betur en hitt lišiš og tapa. Žaš er hinn frumkristni hugsanagangur.  Rślla ekki yfir ašra.  Sjį til žess aš ašrir fari glašir heim. Viš erum svona fórnarar, viš Frammarar.

 Žaš er hins vegar allt meš öšrum brag hjį okkur ķ Tottenham Hotspur. Sumariš er okkar tķmi. Žį vinnum viš okkar stęrstu sigra. Žį kaupum viš snillinga. Nśna efnilegasta drenginn hjį Barcelóna.  Nķtjįn įra snilling. Žegar haustar kemur vetur vonbrigšanna, ellefta, tólfta sętiš og nżr žjįlfari. Svo leggjumst viš aftur ķ sigurgöngu nęsta sumar.

 Ķ žeirri miklu grein körfubolta į ég einnig mķna menn, Žeir klęšast gręnu og eru Bolton Celtics. Og viš unnum Lakers aftur ķ nótt.  Glęsilegt. Ég hvarf aftur til įranna upp śr 1980 og sį fyrir mér Larry Bird, Kevin McHale og Róbert Parish. Nś höfum viš eignast nżja žrenningu sem ég er ekki bśinn aš lęra nöfnin į.  En žaš kemur.

 Kosturinn viš aš vera eldri en tvęvetur er aš mašur man blómatķma lišanna sinna. Spurs 1961. Frammarar undir stjórn Įsgeirs Elķassonar 1985-1990 og Boston Celtics į nķunda įratugnum. Mašur žarf blómatķma af og til og getur žį lifaš kreppuna af.  Į mešan žrengir aš hjį manni ķ boltanum njóta ašrir sigra. Žannig į žaš aš vera.

 Žvķ mišur vinna samt ekki allir.  Hvorki ķ boltanum eša ķ lķfinu sjįlfu.  Stundum spila menn bara einfaldlega illa śr lķfi sķnu. Stundum eru menn eins og Frammarar.  Spila vel en tapa samt. Žaš er eiginlega versti verkurinn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallur Magnśsson

Hélt fyrst žś vęrir aš tala um Framsóknarflokkinn!

Žaš passaši svo lżsingin :)

Hallur Magnśsson, 9.6.2008 kl. 11:05

2 Smįmynd: Gķsli Tryggvason

Žaš hélt ég lķka.

Gķsli Tryggvason, 9.6.2008 kl. 15:01

3 identicon

Nś hękkar žś ķ įliti hjį mér Baldur og hefur žó veriš ķ įgętu įliti lengst af įšur žó aš aušvitaš skrifir žś óttalega vitleysu inn į milli eins og viš öll. En aš žś haldir meš Tottenham Hotspur og Boston Celtics lķka sżnir aš žś veist žķnu viti į vettvangi ķžróttanna. Stušningur viš Fram fyrirgefst meira aš segja vegna žess. Sjįlfur hef ég haldiš meš stórveldi KR löngum og lék žar eitthvaš ķ yngri flokkum og svo aš sjįlfsögšu Selfyssingum sem nś munu loks fara alla leiš upp ķ efstu deild ķ sumar, trśi ég og treysti. Ekkert liš skorar eins mikiš og Selfyssingar um žessar mundir. 

Gunnlaugur (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 15:11

4 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Veriši rólegir Gķsli og Hallur. žaš kemru aš Framsókn sem var meginflokkur en er nś smįflokkur.

Gunnlaugur! Er fótboltališ į Selfossi?

Baldur Kristjįnsson, 9.6.2008 kl. 15:40

5 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Ég hringdi barn ķ dreifbżlinu ķ Sportvöruverslun Ingólfs Óskarssonar og baš um fótboltabśning. Fékk sendan einn meš raušum og hvķtum röndum. Var tjįš af einhverjum aš žetta vęri Stoke bśningur. Til žess aš uppfylla lįgmarkskröfur žessarar fyrirferšamiklu umręšu sagšist ég alltaf ķ framhaldi styšja Stoke. Sķšan fóru žeir alltaf nešar og nešar ofan ķ tįradalinn, en aušvitaš fékk žetta nżjan tilgang žegar žaš varš Ķslendingališ. Nś er žaš bśiš, en ekki įstęša til aš lįta alveg af barnatrśnni ķ žessu frekar en öšru. Įfram Stoke... og Sindri! Mbk, G

Gunnlaugur B Ólafsson, 9.6.2008 kl. 16:24

6 identicon

Sęll Baldur!

Gladdi mitt ķžróttahjarta aš sjį aš žķnar taugar ķ ķžróttunum liggja į sömu slóšir og mķnar, ž.e. two out of three!! Er Spursari og Bolton mašur. Hef lķka jįkvęšar tilfinningar fyrir Frömurum ķ Reykjavķk žó žar slįi mitt hjarta meš ónefndu liši į noršurlandi.

Žaš sem žś skrifašir um Framarana žķna er į sömu nótum og mér finnst stundum Spurs leikmenn hugsi.

Žorsteinn (IP-tala skrįš) 10.6.2008 kl. 07:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband